Góc chuyên gia

Góc chuyên gia

Bỉm Jo – sản phẩm chống hăm cho trẻ giai đoạn đầu đời

Ứng dụng công nghệ y khoa hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ngoại nhập, sản phẩm bỉm Jo giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ từ khi mới lọt lòng.

Bỉm Jo đạt chuẩn y tế là lựa chọn phù hợp để bố mẹ chăm sóc cho con trong suốt giai đoạn từ sơ sinh đến khi trẻ học được cách tự chủ tiêu tiểu.

Bỉm tã là một trong những vật bất ly thân của mọi bà mẹ bỉm sữa và là “người bạn” thân thiết song hành cùng con trong suốt tháng năm đầu đời. Chọn được loại bỉm tốt cho con luôn là nỗi băn khoăn lớn của các bậc sinh thành.

Bỉm Jo – sản phẩm chống hăm cho trẻ giai đoạn đầu đời

Theo các chuyên gia của Hệ thống y tế Quốc tế DND Brothers, những chiếc bỉm mềm mại, thấm hút tốt sẽ giúp trẻ ăn ngoan ngủ ngon và thoải mái trong từng vận động, từ đó dần hoàn thiện các kỹ năng, phát triển về thể chất lẫn trí tuệ. Tuy nhiên, nếu không may chọn những loại bỉm kém chất lượng, không thực sự mềm mại sẽ vô tình cản trở con cử động và khám phá, gây trầy xước da. Nặng hơn, trẻ sẽ bị những bệnh ngoài da như viêm nhiễm, dị ứng, hăm tã khiến quấy khóc, biếng ăn, ảnh hưởng đến sức khỏe.
“Bỉm Jo đạt chuẩn y tế là lựa chọn phù hợp để bố mẹ chăm sóc cho con trong suốt giai đoạn từ sơ sinh đến khi trẻ học được cách tự chủ tiêu tiểu. Ứng dụng công nghệ y khoa và sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ngoại nhập, các mẹ có thể yên tâm tin dùng Jo để chăm sóc cho bé yêu”, đại diện công ty chia sẻ.

Bỉm Jo mềm mại, thấm hút cho trẻ thoải mái vận động

Những tính năng đặc trưng của bỉm Jo

Khả năng thấm hút gấp 50 lần trọng lượng:

Sở hữu những hạt có khả năng thấm hút gấp 50 lần trọng lượng, đồng thời khóa chặt chất lỏng giúp bề mặt bỉm khi tiếp xúc trực tiếp với da bé luôn khô ráo, không bị thấm ngược ngay cả khi bé vận động nhiều. Bề mặt bỉm được làm từ màng vải không dệt mềm mượt như tơ, nâng niu nhẹ nhàng, giúp da bé không khó chịu, ửng đỏ hay trầy xước.

Lõi kép 7 lớp đột phá:

Sản phẩm nổi tiếng với khả năng chống tràn tốt. Ngoài hai vách chống tràn độc đáo ở hai bên đùi cùng phần lưng chun mềm mại, ôm khít vừa vặn theo từng cử động của bé, lõi kép 7 lớp đột phá còn giúp bỉm Jo tăng cường khả năng thấm hút và ngăn tràn tốt. Lõi kép nằm ở vị trí trung tâm không chỉ giúp bỉm mỏng nhẹ hơn 30% và thấm hút tốt hơn 30%, mà còn giúp khóa chặt lượng lớn chất lỏng trong tã, giúp bé yêu luôn thoải mái vận động mà tã không bị xô lệch, chống thấm ngược và chống tràn.

Công nghệ Nano bạc bảo vệ mông bé khỏi hăm tã:

Công nghệ Nano bạc lần đầu tiên được ứng dụng vào sản phẩm bỉm giúp tiêu diệt tới 650 loại virus, vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh, ngăn ngừa nhiều bệnh ngoài da. Khi đóng bỉm, môi trường kín kết hợp với nước tiểu của bé làm cho nhiệt độ, độ ẩm tăng cao, vi khuẩn, virus dễ dàng sinh sôi khiến bé khó chịu, mẩn đỏ, nặng hơn là ngứa rát, viêm da, hăm tã. Lúc này, những phân tử nano bạc siêu vi trong bỉm Jo sẽ phát huy tác dụng, tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn yếm khí, trả lại môi trường thông thoáng, sạch sẽ, bảo vệ cho làn da bé.

Bỉm Jo với Nano bạc kháng khuẩn khử mùi, là “người bạn” thân thiết chăm sóc bé yêu những năm tháng đầu đời.

Với những ưu điểm trên, bỉm Jo là sản phẩm phù hợp cho trẻ trong những tháng năm đầu đời. Chi tiết về sản phẩm xem tại đây.

Theo: vnexpress.net

>>> Xem bài viết gốc tại đây!


Bài viết liên quan