Góc chuyên gia

Góc chuyên gia

Việt Sing – Thương hiệu vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Trẻ bị hăm tã do thiếu công nghệ bỉm sạch là nỗi lo chung của nhiều bậc phụ huynh. Với mong muốn mang lại cho khách hàng trong nước những sản phẩm tốt nhất, đạt chất lượng quốc tế do bàn tay khối óc của người Việt tạo ra, Việt Sing đã cho ra đời sản phẩm tã giấy siêu sạch Jo giúp chăm sóc và nâng niu làn da non nớt của trẻ em.

Trẻ bị hăm da do đâu?

Theo số liệu của Viện Da liễu quốc gia, bệnh viêm da do tã lót ở trẻ em Việt Nam chiếm tỷ lệ từ 7 – 35%. Bệnh gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như: tã lót chưa đảm bảo vệ sinh, không đạt chất lượng, độ thấp hút kém, chất liệu không thân thiện với làn da em bé gây dị ứng, mẩn ngứa, hăm tã ảnh hưởng lớn đến sức khỏe trẻ em. Nếu bệnh không được can thiệp kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng nặng hơn như mưng mủ, lở loét, nhiễm trùng da… gây đau đớn, khó chịu cho trẻ nhỏ.

Việt Sing – Thương hiệu vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Điều này cho thấy rất nhiều bậc cha mẹ chưa nắm vững kiến thức chăm sóc con và chưa biết chọn lựa, sử dụng tã bỉm đúng cách. Ngoài ra, số liệu này cũng phần nào phản ánh thực trạng thị trường tã bỉm Việt Nam chưa thực sự đạt chuẩn siêu sạch và diệt khuẩn để đáp ứng nguyện vọng của người tiêu dùng.

Tã sạch cho người Việt từ tâm huyết của một bác sĩ

Là một thầy thuốc với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa, bác sỹ Nguyễn Đăng Dũng đã từng tham gia các hoạt động khám chữa bệnh từ thành thị đến nông thôn, được tham gia vào các hoạt động liên quan đến sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

Xây dựng nhà máy Việt Sing đạt tiêu chuẩn GMP WHO

Để trẻ em và người lớn tuổi được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất, trước hết cần sản xuất những mặt hàng thân thiện và gần gũi với họ như băng bỉm vệ sinh.

Thực trang trẻ em Việt Nam bị hăm tã do thiếu công nghệ sản xuất bỉm sạch là điều khiến vị bác sỹ này quan tâm. Những chuyến tham quan và tìm hiểu những mặt hàng chất lượng cao tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật và thực tế trái ngược tại các nhà máy sản xuất băng bỉm mà bác sỹ được chứng kiến càng thôi thúc ông và những người cộng sự của mình cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhà máy Việt Sing – nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng ngành giấy đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt) đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời từ những thực tế đó.

Hệ thống nhà xưởng của Việt Sing có diện tích 20.000 m2 và hứa hẹn mở rộng quy mô trong thời gian tới. Việc xây dựng và áp dụng quy trình sản xuất theo quy chuẩn GMP giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, tránh lây nhiễm chéo, tạo ra môi trường siêu sạch bên trong nhà xưởng. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và thông qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đưa vào sản xuất.

Việt Sing – Thương hiệu vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm

Các dòng Tã Jo (Miếng lót sơ sinh Jo Newborn, Tã dán Jo, Tã quần Jo, Tã quần Jo 3splus, Tã quần Jo Economy của Việt Sing có những ưu điểm vượt trội như:

  • Siêu sạch do được sản xuất trong môi trường đạt chuẩn GMP WHO;
  • Bề mặt bằng màng vải không dệt và màng đáy PE thoáng khí giúp da được hô hấp tự nhiên;
  • Đai thun đệm khí đa chiều siêu mềm, đàn hồi tốt, ôm sát cơ thể, không gây lằn và chống xệ hiệu quả;
  • Thấm hút nhanh và nhiều hơn nhờ công nghệ hạt siêu thấm; chống hăm và diệt khuẩn do tích hợp công nghệ Nano Bạc kháng khuẩn với tinh chất trà xanh.

Do đó, các bậc phụ huynh đã có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tã bỉm siêu sạch và có sự kiểm chứng về chất lượng cho các thiên thần nhỏ của mình.

Bác sỹ Nguyễn Đăng Dũng chia sẻ: “Chúng tôi đầu tư xây dựng nhà máy Việt Sing với mong muốn sản xuất ra những mặt hàng chất lượng cao phục vụ nhu cầu trong nước, đồng thời tạo ra những sản phẩm của người Việt đạt chất lượng quốc tế, vươn tầm ra khu vực và thế giới. Với các sản phẩm tã giấy của Việt Sing, trẻ thơ sẽ được nâng niu và chăm sóc, người Việt được sử dụng hàng Việt và tự hào về các sản phẩm trong nước do chính bàn tay, khối óc của người Việt tạo ra!”


Bài viết liên quan