Góc chuyên gia

Góc chuyên gia

Nano Bạc diệt khuẩn – Đột phá mới trong công nghệ sản xuất tã sạch

Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình được sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Và công nghệ Nano Bạc ra đời đã tạo bước ngoặt trong việc sản xuất tã bỉm siêu sạch cho con em chúng ta.

Công nghệ Nano và Nano Bạc

Công nghệ Nano (tiếng Anh: Nanotechnology) là ngành công nghệ liên quan đến việc thiết kế, phân tích, chế tạo và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước trên quy mô nanomet (1 phần tỷ mét).
Công nghệ Nano ra đời đã tạo nên bước phát triển nhảy vọt cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, y tế, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng, điện tử…
Nano Bạc diệt khuẩn - Đột phá mới trong công nghệ sản xuất tã sạch
Từ ngàn đời nay, con người đã biết đã ứng dụng chức năng kháng khuẩn tự nhiên của bạc trong cuộc sống như: làm đũa và bát ăn của các vua chúa, dùng bạc cạo gió khi bị cảm… Nhưng cơ chế tác dụng của bạc mới bắt đầu được nghiên cứu từ khoảng 100 năm trở lại đây. Bạc có phổ diệt khuẩn rất rộng, có thể vô hiệu hóa hầu hết các loại vi khuẩn, vi rút và nấm.
Nano Bạc (Nano Silver) là những hạt bạc có kích thước nano, có diện tích bề mặt rất lớn (100 – 1500 m2/g), do đó phổ diệt khuẩn càng rộng hơn gấp bội. Nano Bạc đem lại những lợi ích tuyệt vời: tiêu diệt hơn 650 loại vi khuẩn, nấm, nấm mốc, bào tử và vi sinh vật gây bệnh; không gây kích ứng da và an toàn với cơ thể. Do vậy, Nano Bạc là một ứng dụng hoàn thiện của công nghệ Nano đối với vật liệu bạc nhằm tăng tính năng sát trùng, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả và an toàn.

Ứng dụng của Nano Bạc trong các sản phẩm cho trẻ nhỏ

Trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ, Nano Bạc được sử dụng như thuốc kháng sinh giúp chữa trị vết thương, chống nhiễm trùng, điều trị các bệnh liên quan đến vi trùng và siêu vi trùng. Khi ứng dụng Nano Bạc vào sản phẩm băng/bỉm vệ sinh sẽ giúp khống chế lượng vi khuẩn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Nano Bạc cũng giúp khử mùi hiệu quả, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, giúp phòng bệnh và ngăn phát tán mầm bệnh ra cộng đồng.
Do đó, việc kết hợp Nano Bạc có khả năng diệt khuẩn vượt trội với băng bỉm vệ sinh giúp bảo vệ tốt hơn sức khoẻ người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng băng bỉm vệ sinh có chất lượng cao trong nước và xuất khẩu.
Từ kết quả nghiên cứu này, ngày 9/1/2015, nhà máy Việt Sing – cơ sở tại Việt Nam sử dụng công nghệ Nano Bạc trên các sản phẩm tã giấy và băng vệ sinh đã được chính thức đưa vào hoạt động.

Nano Bạc diệt khuẩn – Đột phá mới trong công nghệ sản xuất tã sạch

Nhà máy Việt Sing sử dụng công nghệ Nano Bạc trên các sản phẩm tã giấy

Nhà máy Việt Sing là nhà máy tiên phong trong việc xây dựng nhà máy đạt quy chuẩn Thực hành sản xuất tốt GMP WHO (Good Manufacturing Practice) trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng ngành giấy tại Việt Nam. Nhà máy đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu và lắp ráp bởi kỹ sư quốc tế, được đánh giá là một dự án công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về y tế trong sản xuất và đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.
Xuất phát từ tâm huyết vì sự an toàn và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Việt Sing cam kết sản xuất những sản phẩm “sạch”. Mọi sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ Nano bạc và sản xuất tại Nhà máy đạt quy chuẩn GMP WHO với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.
Lõi siêu thấm từ bông tự nhiên tích hợp các hạt siêu thấm có khả năng thấm hút tối đa, đồng thời ngăn lượng nước tiểu thấm ngược trở lại, giữ cho làn da vùng bỉm của bé luôn được thông thoáng và hô hấp tự nhiên. Đặc biệt, với lớp màng đáy thoáng khí và lớp vải tiếp xúc bề mặt siêu mềm mại, làn da non nớt và nhạy cảm của bé sẽ tránh được các hiện tượng kích ứng, mẩn đỏ hay hầm bí dẫn tới các nguy cơ hăm tã.

Đây thực sự là một tin vui đối với người tiêu dùng bởi đáp ứng nhu cầu sử dụng tã bỉm chất lượng cao và tăng cường sức khoẻ cho bé. Các bậc cha mẹ đã có thể hoàn toàn an tâm khi con em mình được bảo vệ tốt nhất với các sản phẩm tã siêu sạch từ nhà sản xuất Việt Sing đầy tâm huyết với trẻ thơ và trách nhiệm với cộng đồng.

Theo: giadinh.suckhoedoisong.vn

>>> Xem bài viết gốc tại đây!


Bài viết liên quan