Góc chuyên gia

Góc chuyên gia

Jo Việt Nam – Một thương hiệu của Hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe DND Brothers

Jo Việt Nam ra đời từ sự thấu hiểu những lo lắng của người tiêu dùng khi đứng giữa thị trường đầy hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Jo Việt Nam – Sản phẩm ra đời với cái tâm của người thầy thuốc

Jo Việt Nam ra đời từ sự thấu hiểu những lo lắng của người tiêu dùng khi đứng giữa thị trường đầy hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi luôn trăn trở khi người Việt đang phải sử dụng những sản phẩm vệ sinh mà lại được sản xuất trong môi trường kém vệ sinh.
Chúng tôi đồng cảm với những lo toan khi bệnh tật kéo đến. Chúng tôi trăn trở trước khoảng cách quá lớn giữa điều kiện y tế, chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam và trên thế giới. Vậy nên, chúng tôi – DND Brothers ở đây là để sẻ chia những lo toan về sức khỏe cùng bạn.
Với lĩnh vực hoạt động đa dạng và hệ thống cơ sở rộng khắp trên toàn quốc, DND Brothers bền bỉ đem đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, lâu dài và thân thiện với người Việt. Sự ủng hộ của bạn là động lực cho chúng tôi tiếp tục dựng xây hoài bão “Vì sức khỏe cộng đồng”.
Các thành viên thuộc DND Brothers

Các thành viên thuộc hệ thống y tế DND Brothers: 

Sau 12 năm hoạt động, với những cố gắng và nỗ lực không ngừng tạo dựng niềm tin tới khách hàng, đến nay DND Brothers đang hoạt động với các thành viên chính thức:

Lĩnh vực Y tế:

  • Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hà Nội – DND Bắc Giang – DND Hải Dương – DND TP. Hồ Chí Minh
  • Hệ thống Phòng khám Nha khoa và Da thẩm mỹ Quốc tế DND

Ngành hàng tiêu dùng nhanh:

  • Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing với các sản phẩm vệ sinh ngành giấy (tã bỉm trẻ em, tã người lớn, khăn ướt, băng vệ sinh) và hóa mĩ phẩm (dầu gội, dầu xả, nước sát khuẩn tay nhanh, dung dịch vệ sinh phụ nữ,…)
Vì vậy, khi đến với DND Brothers, khách hàng sẽ không chỉ được sử dụng những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, đạt chuẩn y tế mà còn được hưởng rất nhiều dịch vụ ưu đãi chăm sóc sức khỏe trên toàn Hệ thống DND Brothers.
Với lợi thế sẵn có về công nghệ và y tế, khi bước sang ngành hàng tiêu dùng nhanh với các sản phẩm vệ sinh ngành giấy, DND Brothers – Việt Sing đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP WHO đầu tiên trong lĩnh vực vệ sinh ngành giấy tại Việt Nam và cập nhật hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất ra những sản phẩm thực sự “sạch” và vệ sinh.

Bỉm Jo Việt Nam ra đời từ khát vọng về một công nghệ bỉm sạch cho trẻ em Việt

Với nguồn nguyên vật liệu ngoại nhập được lựa chọn kĩ lưỡng. Hệ thống nhà xưởng, kho bãi, văn phòng nơi sản xuất nên những chiếc bỉm Jo đều được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Từ thành phần đến kết cấu bỉm đều phù hợp với đặc điểm của trẻ em Việt Nam và an toàn với làn da mỏng manh của các em bé.
Bệnh viện là nơi tìm đến khi trong người mang bệnh, còn bỉm Jo đạt chuẩn y tế sẽ đảm bảo chăm sóc sức khỏe trẻ em từ chính những sản phẩm thiết yếu hàng ngày. Với những chiếc bỉm Jo mềm mại, trẻ em sẽ được nâng niu chăm sóc. Cha mẹ có thể yên tâm và tự hào khi sử dụng các sản phẩm Việt Nam mang chất lượng quốc tế.
DND Brothers – Vì sức khỏe của bạn là sứ mệnh của chúng tôi!

Bài viết liên quan